Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 65
Tháng 04 : 1.000
Năm 2024 : 7.962
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai giảng năm học 2014 - 2015

          Về dự với Lễ khai giảng có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, hội cha mẹ học sinh, … và gần 40 cán bộ giáo viên, nhân viên Nhà trường cùng hơn 500 em học sinh.
          Đồng chí Ngô Thị Sâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.
          Trong Lễ khai giảng, đại diện giáo viên và học sinh Nhà trường đã phát biểu cảm tưởng và  hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trong năm học mới. Đại diện Lãnh đạo địa phương, đồng chí Phương Văn Huy – Chủ tịch UBND xã Xuân Hương cũng đã biểu dương những thành tích vượt bậc của thầy và trò Trường Tiểu học Xuân Hương 2 trong năm học vừa qua, đồng thời động cán bộ viên giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường cố gắng khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2014 – 2015, giữ vững những thành quả đã đạt được.
          Cũng trong lễ khai giảng, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2013 – 2014 và các em học sinh nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt đã được nhận quà của Hội Chữ thập đỏ huyện, xã và Quỹ Bảo trợ trẻ em.
          Kết thúc lễ khai giảng, thầy và trò Trường Tiểu học Xuân Hương 2 vô cùng phấn khởi, tin tưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2014 -2015.
          


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới